Phần mềm “Quản lý công chứng, chứng thực”

Phần mềm H2-QLCC là một thành phần quan trọng trong hệ thống quản lý hồ sơ công chứng – Chứng thực, bởi vậy yêu cầu đặt ra là phần mềm phải được thiết kế phù hợp, đồng bộ, bám sát các đặc trưng của ngành, đặc thù tại từng khu vực. Công nghệ phát triển phần mềm phải đảm bảo hiện đại tin cậy, bảo mật, dễ dàng tích hợp và mở rộng trong tương lai.
Gọi 090-515-0040 để báo giá
  • subtitles Nội dung đầy đủ

    Phần mềm Quản lý hồ sơ công chứng H2-QLCC SOLUTIONS là giải pháp công nghệ xây dựng quản lý nghiệp vụ Hồ sơ công chứng - Chứng thực tiên tiến trên nền WPF được H2SOFT xây dựng, phát triển và không ngừng nâng cấp. Hỗ trợ lưu trữ, tra cứu, xử lý hồ sơ công chứng của đương sự một cách nhanh và chính xác nhất. Phần mềm có phân hệ tra cứu lịch sử giao dịch dựa theo đương sự giúp cảnh báo ngăn chặn các giao dịch được khai báo trước. Ngoài việc lưu trữ các thông tin theo dạng vật lý phần mềm còn hỗ trợ scan hồ sơ, tài liệu cần công chứng của đương sự giúp số hóa dữ liệu nhằm thuận tiện cho việc tra cứu sau này.

                Phần mềm được thiết kế dành riêng cho phòng công chứng phân theo các cấp quản lý: UBND tỉnh, Sở tư pháp, Các phòng công chứng, UBND huyện, UBND các xã.

                Phần mềm H2-QLCC là một thành phần quan trọng trong hệ thống quản lý hồ sơ công chứng – Chứng thực, bởi vậy yêu cầu đặt ra là phần mềm phải được thiết kế phù hợp, đồng bộ, bám sát các đặc trưng của ngành, đặc thù tại từng khu vực. Công nghệ phát triển phần mềm phải đảm bảo hiện đại tin cậy, bảo mật, dễ dàng tích hợp và mở rộng trong tương lai.

    Mô hình của phần mềm

    1.                    ĐẶC TÍNH NỔI BẬT
    •         Dễ dàng trong cài đặt và sử dụng: Thiết kế của H2-QLCC luôn cập nhật các công nghệ mới nhất của Microsoft và có thể chạy trên nhiều hệ cơ sở dữ liệu. Khả năng ứng dụng và mở rộng mạnh mẽ: Thích hợp cho các cấp quản lý khác nhau từ các tuyến xã, huyện, tỉnh, trung ương đều có thể xây dựng trên những tính năng có sẵn của H2-QLCC hoặc từ các module phát triển thêm.
    •         Tính đơn giản hiệu quả và quản lý: Chỉ với một lần cài đặt, phân quyền rõ ràng giữa các User.
    •         Ưu tiên về bảo mật: Có cơ chế mạnh mẽ về xác nhận quyền, mã hóa, lưu vết lỗi và các nguy hiểm tiềm tàng.
    •         Khả năng tùy biến và nội địa hóa mạnh mẽ: Phần mềm thuần Việt tự động cập nhật phiên bản mới, người dùng có thể tùy biến các form, các mẫu biểu theo đặc thù đơn vị.
    •         Giao diện người dùng thân thiện: Giao diện được nghiên cứu và thiết kế tối ưu hiển thị giúp cho người dùng dễ dàng quản lý mọi khía cạnh.
    1.                CÁC CHẾ ĐỘ PHẦN MỀM ĐANG ÁP DỤNG:
    •         Nghị định số 23/2015/NĐ-CP về cấp bản sao từ sổ gốc, chứng thực bản sao từ bản chính, chứng thực chữ ký và chứng thực hợp đồng, giao dịch.
    •         Thông tư số 257/2016/TT-BTC quy định mức thu, chế độ thu, nộp, quản lý, sử dụng phí công chứng; phí chứng thực; phí thẩm định tiêu chuẩn, điều kiện hành nghề công chứng; phí thẩm định điều kiện hoạt động văn phòng công chứng; lệ phí cấp thẻ công chứng viên.
    •         Nghị định số: 02/2008/NĐ-CP Quy định chi tiết và hướng dẫn thi hành một số điều của Luật Công chứng.
    •         Căn cứ Nghị định số 120/2016/NĐ-CP ngày 23/8/2016 của Chính phủ quy định chi tiết và hướng dẫn thi hành một số điều của Luật phí và lệ phí;
    •         Thông tư số 16/2014/TT-BNV hướng dẫn giao, nhận tài liệu lưu trữ vào lưu trữ lịch sử các cấp.
    •         Nghị định số 01/2013/NĐ-CP ngày 03 tháng 01 năm 2013 của Chính phủ quy định chi tiết thi hành một số điều của Luật Lưu trữ;
    •         Thông tư 04/2013/TT-BNV hướng dẫn xây dựng quy chế công tác văn thư, lưu trữ của các cơ quan, tổ chức
    •         Quyết định số 310/QĐ-VTLTNN Ban hành Quy trình tạo lập cơ sở dữ liệu tài liệu lưu trữ.
    •         Thông tư số 09/2011/TT-BNV Quy định về thời hạn bảo quản hồ sơ, tài liệu hình thành phổ biến trong hoạt động của các cơ quan, tổ chức.
    1.             HỆ THỐNG CHỨC NĂNG, MÔ HÌNH PHẦN MỀM

    1. Chức năng

    •         Quản lý công chứng các hợp đồng, giao dịch.
    •         Quản lý cấp bản sao văn bản công chứng.
    •         Quản lý nhận lưu giữ di chúc.
    •         Quản lý thu phí, cấp phép hoạt động phòng công chứng.
    •         Quản lý thẩm định điều kiện hoạt động của phòng công chứng.
    •         Quản lý việc kê khai, thu, nộp, sử dụng phí và lệ phí công chứng.
    •         Quản lý cấp giấy đăng ký hoạt động văn phòng công chứng, cấp thẻ hoạt động công chứng viên.
    •         Quản lý hồ sơ lưu trữ kết quả công chứng.
    •         Kết nối các thiết bị ngoại vi máy scanner, máy fax, máy in.
    •         Quản lý làm việc của cán bộ.
    •         Quản lý gửi tin nhắn hoặc email thông báo kết quả cho công dân.
    •         Quản lý phân quyền người dùng, các đơn vị trực thuộc.
    •         Tra cứu hồ sơ, kết quả, thông tin công dân theo nhiều tiêu chí khác nhau
    •         Báo cáo thống kê trực tiếp tổng hợp tình hình công chứng toàn bộ các đơn vị trực thuộc.

    2. Mô hình hoạt động

    (Mô hình hoạt động của phần mềm)

                Phần mềm được thiết kết trên mô hình điện toán đám mây với CSDL tập trung tại hệ thống máy chủ của đơn vị chủ quản. Thông qua hệ thống thiết lập phân quyền, đơn vị chủ quản sẽ tạo các tài khoản cho các phòng ban trực thuộc nếu có liên quan tới nghiệp vụ quản lý ở phía trên, và các tài khoản của các Huyện và các Xã. Tùy theo nghiệp vụ riêng tại Huyện hay Xã phần mềm sẽ hiển thị giao diện riêng biệt theo đúng nhu cầu sử dụng đó. Tại các nơi nhận hồ sơ và quản lý công chứng, người sử dụng dùng máy tính đăng nhập vào hệ thống và nhập liêu. Dữ liệu đó sẽ được lưu trữ trên máy chủ và đơn vị chủ quản có thể quản lý và kết xuất các báo cáo định kỳ mà không cần các đơn vị cấp dưới gửi dữ liệu lên.

     

    Chính sách hợp tác

    -         Tuỳ chỉnh theo yêu cầu

    -         Sử dụng thử nghiệm

    -         Tư vấn phương án triển khai hiệu quả và phù hợp nhất với ngân sách địa phương.

    -         Tổ chức đào tạo triển khai miễn phí

    -         Cập nhật, nâng cấp sản phẩm kịp thời khi có thay đổi chính sách theo qui định của nhà nước

    Cung cấp dịch vụ hỗ trợ hậu mãi tận nơi sử dụng

LIÊN HỆ

Hãy gửi cho chúng tôi mong muốn của quý khách. Chúng tôi sẽ hiện thực hóa nó

Văn phòng đại diện

20 Đặng Thái Thân, TP Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa

Điện thoại

+084.02583.550.579

0905150040