Cam kết dịch vụ với khách hàng

CAM KẾT DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG CỦA H2SOFT

 

Cảm ơn quý khách hàng đã lựa chọn H2SOFT!

Công ty H2SOFT luôn đặt chữ tín lên hàng đầu. Với mong muốn mang đến cho khách hàng những dịch vụ hỗ trợ chuyên nghiệp, hiện đại, H2SOFT chính thức ra mắt và đưa vào vận hành Trung tâm chăm sóc khách hàng (H2SOFT Contact Center)

Với sứ mệnh là cầu nối thân thiện và tận tâm, Trung tâm chăm sóc khách hàng H2SOFT cam kết sẽ ghi nhận, lắng nghe và giải đáp, xử lý yêu cầu của khách hàng đến cùng mọi thông tin phản ánh, ý kiến đóng góp của Quí khách trong quá trình vận hành và sử dụng phần mềm của công ty chúng tôi.

Để hỗ trợ một cách nhanh nhất cho quí khách. Chỉ cần liên hệ trực tiếp với chúng tôi bằng điện thoại, hoặc gửi thư về hộp thư điện tử h2soft247@gmail.com,  mọi ý kiến của Quí khách  sẽ được các nhân viên của Trung tâm giải đáp 24/7 mọi lúc, mọi nơi. Nếu vấn đề không thể giải quyết qua điện thoại, teamview chúng tôi sẽ cử người trực tiếp tới tận nơi người sử dụng yêu cầu để giải quyết vướng mắc của người sử dụng.

Với tiêu chí làm viêc “ Luôn lắng nghe, thấu hiểu và đổi mới”, Trung tâm chăm sóc khách hàng H2SOFT cam kết sẽ nỗ lực không ngừng để trở thành người bạn đồng hành tin cậy của Quí khách hàng trên mọi nẻo đường.

Cung cấp các tiện ích cho khách hàng:

  • Tiếp nhận và giải quyết mọi vướng mắc của khách hàng về sản phẩm phần mềm của H2SOFT
  • Hướng dẫn, hỗ trợ khách hàng dễ dàng tìm kiếm, chỉnh sửa, đảm bảo phần mềm vận hành liên tục, hiệu quả.
  • Cung cấp thông tin sản phẩm, dịch vụ, chính sách bán hàng mới nhất cho quí khách
  • Cam kết phần mềm hoạt động liên tục, đảm bảo kết suất dữ liệu sổ sách, báo cáo 100%

Các kênh cung cấp dịch vụ hỗ trợ khách hàng:

  • Kênh điện thoại, zalo, skype, Yahoo MS, Email
  • Kênh điều khiển từ xa Teamview
  • Cử chuyên viên tới trực tiếp nơi sử dụng theo yêu cầu của khách

 

       H2SOFT cam kết luôn đồng hành cùng quí khách hàng!